CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc]


Công ty Thiên Đăng Chuyên tư vấn miễn phí, cung cấp, phân phối, lắp đặt HỆ THỐNG GỌI PHỤC VỤ KARAOKE, GỌI Y TÁ có dây, không dây, kết hợp theo yêu cầu đặt hàng.
Thương hiệu: TDsyscall
Quý khách hàng có thể đặt hàng theo mẫu có sẵn hoặc chúng tôi sẽ phát triển mẫu riêng theo yêu cầu của Quý khách hàng.
Ngày nay khi cuộc sống ngày càng phát triển , công nghệ ngày càng tiên tiến để giúp các y bác sỹ đỡ mệt mỏi trong các ca trực chăm sóc bệnh nhân được tốt hơn, đối với bệnh nhân - người nhà bệnh nhân có thể gọi bác sỹ ngay khi cần thiết - hoặc bệnh nhân có thể gọi bác sỹ khi tình trạng sức khỏe yếu. Thiên Đăng Việt Nam xin giới thiệu tới quý khách hàng giải pháp chuông báo gọi y tá do công ty chúng tôi trực tiếp thiết kế lắp ráp và sản xuất.
Trong các cơ sở y tế hiện nay rất cần một hệ thống gọi y tá nhằm giúp cho bệnh nhân nhanh chóng nhận được sự trợ giúp kịp thời. Chỉ cần một thao tác bấm nút đơn giản, bệnh nhân có thể gọi ngay y tá trực ca đến hỗ trợ tức thời. Hệ thống này giúp nâng cao hiệu quả phục vụ bệnh nhân cho bệnh viện. Nó còn thống kê cho biết thời gian phục vụ bệnh nhân trung bình mất bao lâu (từ lúc bấm nút đến khi được phục vụ) để cấp quản lý có cơ sở điều chỉnh cung cách phục vụ bệnh nhân cho tốt hơn.
Hệ thống gọi y tá được sử dụng cho mục đích y tế tại các loại bệnh viện lớn nhỏ khác nhau. - Hệ thống được thiết kế trên cơ sở các module với sự linh hoạt cao để đáp ứng nhu cầu mở rộng hệ thống trọng tương lai được thực hiện dễ dàng.
Nguyên lý hoạt động của hệ thống thiết bị gọi y tá:
Mỗi gường bệnh được trang bị một nút bấm. Khi có yêu cầu giúp đỡ, bệnh nhân bấm nút để gọi y tá trực, đèn trong phòng và đèn hành lang bật sáng. Tại phòng trực y tá, phần mềm hệ thống sẽ thông báo bằng giọng nói và hình ảnh để y tá trực biết giường, phòng đang cần trợ giúp.
Tiện ích mà thiết bị gọi y tá mạng lại:
• Phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp cần trợ giúp khẩn cấp của bệnh nhân.
• Giảm thiểu chi phí nhân sự trong công tác túc trực, theo dõi bệnh nhân.
• Tạo sự thuận lợi cho y tá trực và giúp họ luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu của bệnh nhân.
• Tạo cảm giác an toàn, hài lòng, tin cậy cho bệnh nhân.
• Thể hiện phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp đối với bệnh nhân.
Sản phẩm được thiết kế gia công theo quy trình công nghệ Châu Âu, cắt khắc Lazer đảm bảo độ chính sác. Đã được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến khách hàng. Sản phẩm bảo hành trong vòng 2 năm, nếu có lỗi kỹ thuật phát sinh trong vòng 1 tháng chúng tôi xin đổi mới sản phẩm khác.
• Miễn phí tư vấn thiết kế
• Giao hàng miễn phí toàn quốc
• Chiết khấu cao cho khách hàng
• Cam kết hỗ trợ giá cho dự án, đại lý
Công ty chúng tôi rất sẵn lòng hợp tác với các đơn vị, tổ chức hoặc các cá nhân hoạt động cùng lĩnh vực
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ THIẾT BỊ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
☎ 09 8228 0960   ☎ 0937 914 861   ☎ 08 66 798 343

CÔNG TY THIÊN ĐĂNG XIN TRÂN TRỌNG GỬI LỜI CÁM ƠN ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG CỦNG NHƯ ĐẠI LÝ ĐÃ TIN DÙNG SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI TRONG NHỮNG NĂM QUA.
[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT